Pangboche

Hulda Gķsladóttir skrifar:

Strįkarnir eru ekki ķ sķmasambandi nśna en samkvęmt planinu eiga žeir aš vera aš nįlgast Pangboche.

Ķ žorpinu Pangboche bżr fólk įriš um kring og mun žaš vera hęsti punkturinn ķ hérašinu sem svo er, ekki er bśiš hęrra. Ķ Pangboche er einnig elsta klaustur ķ Khumbu-héraši og reikna mį fastlega meš aš strįkarnir heimsęki žaš.

Į žessari mynd sést Ama Dablam frį Pangboche. Tignarlegt fjall og aaansi bratt.

Vonandi heyrum viš e-š frį žeim į morgun. Žaš er svo gott aš heyra smį, bara pķnu, aš allt sé ķ sómanum og žess hįttar.

Žangaš til nęst.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę elsku Hulda, loksins fann ég slóšina. Gott aš geta lesiš um feršina, og sjį myndir. Jį, mér finnst fjalliš lķka ansi hįtt, sem betur fer hef ég upplifaš Višar į fjalli og veit aš hann er varkįr (jį jį, ég tala eins og kona med laaaanga reynslu ķ klifri og žesshįttar). Upp meš hśmorinn og hlakka til aš fį žį heim. Knśs og kossar héšan, Helga

Helga (IP-tala skrįš) 1.10.2007 kl. 08:18

2 Smįmynd: Eva Dögg Ingvarsdóttir

śśfff jį alltaf gott aš heyra frį žeim, naušsynlegt aš vita aš allt sé ķ lagi! Ég hugsa alltaf til žeirra og sendi žeim klifurstrauma... takk fyrir kvešjuna Hulda!! 

Bestu kvešjur,  fjölskyldan af Newton

Eva Dögg Ingvarsdóttir, 1.10.2007 kl. 09:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband